Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng tham dự tiệc chiêu đãi Đoàn ngoại giao tại Hà Nội

0 nhận xét

Nhân dịp kỷ niệm 66 năm Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam, tối 1-9, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và phu nhân đã chủ trì tiệc chiêu đãi các vị Đại sứ, Đại biện, Trưởng Đại diện các Tổ chức Quốc tế tại Hà Nội. Tới dự tiệc chiêu đãi có Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng; các đồng chí Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, đại diện lãnh đạo các bộ, ban, ngành Trung ương và Hà Nội.

Đại biểu quốc tế chúc mừng Lãnh đạo Đảng và Nhà nước Việt Nam.

Đại biểu quốc tế chúc mừng Lãnh đạo Đảng và Nhà nước Việt Nam.

Phát biểu tại tiệc chiêu đãi, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng khẳng định, chặng đường phát triển phía trước của Việt Nam sẽ còn nhiều khó khăn, thử thách, song nhân dân Việt Nam tin tưởng rằng, bằng sự nỗ lực của chính mình, phát huy sức mạnh tổng hợp của khối đại đoàn kết của toàn dân tộc; đồng thời tích cực, chủ động hội nhập quốc tế với tinh thần Việt Nam là bạn, là đối tác tin cậy và là thành viên có trách nhiệm của cộng đồng quốc tế, Việt Nam sẽ phát huy tốt nhất nội lực và tiềm năng của mình, tiếp tục nhận được sự ủng hộ và giúp đỡ quý báu của bè bạn khắp năm châu để thực hiện thắng lợi các mục tiêu nhiệm vụ đã đề ra.

Nhân ngày lễ trọng đại của dân tộc Việt Nam, thay mặt Đảng, Nhà nước, Chính phủ và nhân dân Việt Nam, Thủ tướng chân thành cảm ơn những tình cảm tốt đẹp mà các Đoàn Ngoại giao, các tổ chức quốc tế đã và đang dành cho nhân dân và đất nước Việt Nam. Thủ tướng tin tưởng, các Đoàn Ngoại giao, các tổ chức quốc tế sẽ tiếp tục là nhịp cầu vững chắc gắn liền và thúc đẩy mối quan hệ giữa Việt Nam và bạn bè thế giới ngày càng phát triển, đơm hoa kết trái, đạt nhiều thành tựu to lớn hơn nữa, vì hòa bình, hợp tác, phát triển thịnh vượng và vì lợi ích của mỗi người dân.

Thay mặt các vị khách mời, Ngài E.Pha-đan (El Houcine Fardan), Đại sứ Ma-rốc tại Việt Nam, bày tỏ niềm tin vững chắc rằng, Việt Nam sẽ giải quyết thành công những vấn đề về kinh tế, xã hội, triển khai thực hiện chiến lược phát triển giai đoạn 2010-2020 và tiếp tục những nỗ lực to lớn trong công cuộc xây dựng, phát triển và hiện đại hóa đất nước vì mục tiêu nâng cao đời sống nhân dân. Ngài E.Pha-đan cho biết, cộng đồng quốc tế đã có một cam kết mạnh mẽ để hỗ trợ Việt Nam tiếp tục theo đuổi mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội. Ngài E.Pha-đan khẳng định thiện chí và quyết tâm phát triển quan hệ đang đà vững chắc giữa Việt Nam và các quốc gia, tổ chức quốc tế thông qua những hợp tác tích cực, hiệu quả, cùng có lợi vì hòa bình và thịnh vượng trong khu vực và trên thế giới.

TTXVN


(Theo website Nguyễn Phú Trọng)

Leave a Reply