Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tiếp Tổng thống Cộng hòa Kazakhstan

0 nhận xét

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhấn mạnh, trong thực hiện chính sách đối ngoại của mình, Việt Nam luôn coi trọng quan hệ với các nước bạn bè truyền thống, trong đó có Kazakhstan.

Chiều 31/10, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã tiếp Tổng thống Cộng hòa Kazakhstan Nursultan Nazarbayev.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọngcoi chuyến thăm chính thức Việt Nam đầu tiên của Tổng thống Nursultan Nazarbayev là biểu hiện tốt đẹp của mối quan hệ hữu nghị, hợp tác truyền thống giữa hai nước.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Tổng thống Cộng hòa Kazakhstan Nursultan Nazarbayev.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Tổng thống Cộng hòa Kazakhstan Nursultan Nazarbayev.

Tổng Bí thư bày tỏ vui mừng trước những thành tựu mà nhân dân Kazakhstan đã đạt được trong những năm vừa qua, tin tưởng dưới sự lãnh đạo của Tổng thống, Kazakhstan sẽ đạt được nhiều thành tựu to lớn trong việc xây dựng và phát triển đất nước.

Tổng Bí thư nhấn mạnh, trong thực hiện chính sách đối ngoại của mình, Việt Nam luôn coi trọng quan hệ với các nước bạn bè truyền thống, trong đó có Kazakhstan.

Tổng thống Nursultan Nazarbayev đánh giá cao những thành tựu và kinh nghiệm xây dựng, phát triển đất nước cũng như uy tín, vị thế của Việt Nam trong khu vực và trên thế giới.

Tổng thống nhấn mạnh Kazakhstan coi trọng phát triển quan hệ hữu nghị, hợp tác truyền thống với Việt Nam và sẽ tăng cường hơn nữa sự hợp tác nhiều mặt với Việt Nam, nhất là về kinh tế, thương mại, đầu tư, cũng như về văn hóa, giáo dục, đào tạo.

Lam Bình(theo chinhphu)


(Theo website Nguyễn Phú Trọng)

Leave a Reply