Tạo điều kiện để người dân vui Xuân an toàn

0 nhận xét

Trong hai ngày 13 và 14-1, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã về Quảng Nam thăm và chúc Tết các mẹ Việt Nam anh hùng, một số địa phương trong tỉnh và lãnh đạo tỉnh.

Tại buổi làm việc với lãnh đạo chủ chốt của tỉnh Quảng Nam sáng 14-1, Tổng Bí thư đã biểu dương những kết quả mà các cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân tỉnh Quảng Nam đạt được trong thời gian qua. Tổng Bí thư đề nghị các cấp lãnh đạo cần làm tốt công tác tổ chức, xây dựng và chỉnh đốn Đảng; tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng để xây dựng quê hương Quảng Nam ngày càng giàu đẹp hơn. Tổng Bí thư còn lưu ý các cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể quan tâm chu đáo mọi mặt, tạo điều kiện để nhân dân vui Xuân đón Tết vui tươi, an toàn, lành mạnh, tiết kiệm.


Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thăm và chúc Tết Mẹ Việt Nam anh hùng Đỗ Thị Thảng ở thôn 1, xã Quế Bình, huyện Hiệp Đức, tỉnh Quảng Nam. Ảnh: TTXVN

- Cùng ngày, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang  đã đến thăm và chúc Tết văn nghệ sĩ tại Liên hiệp Các hội Văn học Nghệ thuật Việt Nam và giáo sư, Anh hùng Lao động, nhà văn hóa Vũ Khiêu.
- Tại TPHCM, sáng 14-1, đoàn lãnh đạo Thành ủy, UBND và HĐND TPHCM do Bí thư Thành ủy TPHCM Lê Thanh Hải dẫn đầu cũng đã đến thăm và chúc Tết Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Thành hội Phật giáo TPHCM.

T.Phương - X.Đặng - BTQ

Leave a Reply