Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dự Hội nghị công tác tổ chức xây dựng Đảng

0 nhận xét
Mỗi cán bộ ngành ngành tổ chức xây dựng Đảng cần làm tốt hơn công tác tham mưu cho Đảng, với chức năng Trung ương Đảng giao.

Sáng 1/11, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dự Hội nghị cán bộ toàn quốc về công tác tổ chức xây dựng Đảng năm 2012.

Phát biểu tại Hội nghị, Tổng Bí thư nhấn mạnh trong thành tựu chung của đất nước năm qua, có những đóng góp quan trọng của ngành tổ chức xây dựng Đảng. Trong năm 2012 bên cạnh những thuận lợi chúng ta cũng gặp phải không ít khó khăn, tình hình thế giới diễn biến phức tạp, đòi hỏi mỗi cán bộ đảng viên, nhân dân và cả hệ thống chính trị phải nỗ lực hơn nữa.

Thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI, Tổng Bí thư cũng nhấn mạnh tầm quan trọng thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 về công tác xây dựng  Đảng, ngăn chặn đẩy lùi suy thoái tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống của một bộ phận cán bộ, đảng viên

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trong chỉ rõ, xây dựng Đảng là xây dựng tổ chức và xây dựng con người, yếu tố mang tính quyết định là cán bộ, đảng viên đó có thật sự gương mẫu, sẵn sàng xả thân vì lợi ích dân tộc hay không?  Trong thời gian tới, Tổng Bí thư mong rằng, mỗi cán bộ ngành ngành tổ chức xây dựng Đảng cần làm tốt hơn công tác tham mưu cho Đảng, với chức năng Trung ương Đảng giao. Sau khi đã có chủ trương, đường lối, tổ chức thì bố trí con người là khâu quan trọng. Tổ chức là then chốt của then chốt, nếu chốt mọt, chốt hỏng thì thật đáng lo.

Tổng Bí thư đề nghị, mỗi cán bộ ngành tổ chức xây dựng Đảng cần nhận thức sâu sắc, đầy đủ trách nhiệm, chủ động trong công việc, tổ chức tốt công việc theo hướng đổi mới, khoa học, phân công chặt chẽ. Cần không ngừng học tập, nâng cao trình độ hiểu biết chuyên môn, đặc biệt là phẩm chất đạo đức, phải rèn luyện để thực sự trong sáng, công tâm, khách quan, dũng cảm, không chịu bất cứ sức ép vật chất, riêng tư, không trong sáng./.

Đặng Linh/Trung tâm tin

Leave a Reply